VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Graph Search - ứng dụng của Facebook dành cho khách sạn Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Graph Search - ứng dụng của Facebook dành cho khách sạn

Go down 
Tác giảThông điệp
Salesonline
Khách viếng thăm




Graph Search - ứng dụng của Facebook dành cho khách sạn Empty
Bài gửiTiêu đề: Graph Search - ứng dụng của Facebook dành cho khách sạn   Graph Search - ứng dụng của Facebook dành cho khách sạn I_icon_minitime27th June 2014, 11:59 pm

Đầu năm nay Facebook cho ra đời ứng dụng Graph Search và mặc dù vẫn đang trong thời gian thử nghiệm nhưng ứng dụng này sẽ sớm được sử dụng rộng rãi.


Graph Search - ứng dụng của Facebook dành cho khách sạn Facebook-Graph-Search


Graph search là gì?


Ứng dụng này cho phép mọi người sử dụng facebook như một công cụ tìm kiếm với kết quả tìm kiếm bao gồm like, hình ảnh, video, thông tin cá nhân…Facebook nhắm đến cạnh tranh công cụ tìm kiếm mà hiện nay Google là bá chủ, hãy chờ xem một thời gian sau người dùng có xem graph search là một nguồn thông tin hay chỉ đơn thuần để tán gẫu. Tuy nhiên đây là một tin tức tốt lành và chắc chắc sẽ có một vài ảnh hưởng đến các khách sạn.



Graph search hoạt động như thế nào?
Công cụ graph search sẽ hiển thị kết quả khác nhau đối với mỗi người dựa trên địa điểm và những người và vật kết nối với họ. Khi nói đến khách sạn, du khách có thể  tham khảo review, bình luận và hình ảnh về khách sạn mà mình quan tâm từ những người mà họ quen biết.
Ví dụ khi khách tìm kiếm cụm từ “Những khách sạn mà bạn bè tôi thích ở San Francisco”,  bất kỳ một người bạn nào đã like hoặc từng ở khách sạn ở San Francisco sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm. Trong trường hợp này, nút like hoặc check-in là một review đáng tin cậy và tích cực. Đây là điều mà các khách sạn mong muốn thấy được, đặc biệt là khi có đến 81% khách hàng Mỹ bị ảnh hưởng bởi bài đăng trên facebook của bạn bè mình.

Nó có ích gì cho các khách sạn?


Lee McCabe, trưởng bộ phận du lịch của facebook gần đây đã nói là ông ấy tin là graph search sẽ thay đổi ngành du lịch. Với công cụ này, người dùng facebook sẽ có thể tìm hiểu nhiều khách sạn mà bạn bè mình đã ở và những hoạt động của họ khi đi du lịch.
Graph search sẽ cung cấp cho các khách sạn nhiều cơ hội quảng bá tên tuổi và cho phép họ đến gần hơn với khách hàng. Và có lẽ điều quan trọng nhất, khách hàng tiếp cận với khách sạn dễ hơn vì họ rất thoải mái và dễ bị ảnh hưởng bởi bạn bè. Điều này có thể giúp khách sạn có được nhiều đặt phòng hơn.


Các khách sạn nên làm gì?


Nói một cách ngắn gọn, hãy xây dựng lực lượng fan hùng hậu và có một trang facebook luôn cập nhật và năng động. Trang facebook càng nổi bật thì kết quả hiển thị của khách sạn càng nhiều. Sau đây là một số cách cụ thể để đề cao trang facebook của bạn:


  • Đảm bảo là tên khách sạn, mô tả và địa điểm chính xác và luôn đươc cập nhật
  • Tag khách sạn của bạn trên mọi bức ảnh
  • Có những từ khóa về khách sạn của bạn trong bài đăng và bình luận
  • Duy trì liên hệ thường xuyên với fan bằng những bài đăng và cập nhật
  • Khuyến khích những khách đã, đang và sẽ đến với khách sạn bằng mail hoặc giao lưu trực tiếp để họ tham gia trang facebook của bạn
  • Đưa ra những offer đặc biệt, cuộc thi, thông tin về những địa điểm du lịch.. để gia tăng sự tương tác và chia sẻ với fan
  • Hãy có một chuyên gia về mạng xã hội trong đội ngũ nhân viên hoặc dùng dịch vụ của công ty marketing internet nổi tiếng để đảm bảo sự xuất hiện của khách sạn mình trên cộng đồng facebook




Điều quan trọng


Facebook có thể không phải là một kênh đặt phòng tạo ra chỉ số ROI cao nhưng với một tỷ người dùng và hàng triệu cuộc đối thoại thì facebook sẽ có những ảnh hưởng đáng kể đối với khách đặt phòng. Facebook cũng là công cụ đánh bóng tên tuổi hoàn hảo và khiến khách sạn của bạn có vị trí tốt trong kết quả tìm kiếm. Graph search sẽ là một ứng dụng khiến cho facebook trở nên quan trọng hơn đối với khách hàng khi tìm kiếm dịch vụ du lịch và sẽ càng hữu dụng cho các khách sạn. Cho nên graph search phải là một trong những phần chính trong kế hoạch marketing của khách sạn trong tương lai.

Dịch bởi Vietnam Hospitality Network (VHN)
Về Đầu Trang Go down
 
Graph Search - ứng dụng của Facebook dành cho khách sạn
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Lớp dạy tiếng Việt và hội họa dành cho du khách
» Cách nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook khách sạn vào ngày lễ
» 10 KHÁCH SẠN 5 SAO ĐẠT DANH HIỆU TOPTEN 2011
» 10 xu hướng marketing dành cho khách sạn năm 2018
» Ăn cắp thông tin thẻ tín dụng từ các khách sạn

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Sales-
Chuyển đến