VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Trang ChínhTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
Share | 
 

 Khách ngồi 2 tiếng trên máy bay chờ cất cánh

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin
avatar

Tổng số bài gửi : 1165
Điểm Tổng Hợp : 6400
Điểm bài viết hay : 13
Join date : 13/05/2010

Bài gửiTiêu đề: Khách ngồi 2 tiếng trên máy bay chờ cất cánh   8th September 2014, 1:13 pm

Do các bộ phận ở sân bay phối hợp thiếu ăn ý, hành khách của Vietnam Airlines đã phải ngồi trên máy bay gần 2 tiếng đồng hồ chờ khởi hành.

Hãng hàng không Quốc gia vừa gửi thông cáo xin lỗi sau sự cố 115 hành khách của hãng phải chờ trên tàu bay 2 tiếng. Sự việc xảy ra tại sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) vào ngày 6/9 với chuyến bay VN1560 có hành trình từ Nha Trang đi Hà Nội.
Theo đó, tàu bay có lịch cất cánh dự kiến lúc 20h55 và toàn bộ hành khách đã lên tàu bay lúc 20h50. Tuy nhiên. khi kết số để bàn giao cho tổ bay, bộ phận trực phục vụ chuyến bay đã được thông báo cần sắp xếp lại và kiểm tra một số hành lý và hàng hóa.
Trong tháng 8, tỷ lệ chậm chuyến của Vietnam Airlines là 10,4%, so với con số 11,8% hai tháng trước đó. Ảnh: Thanh Bình
Để đảm bảo trọng tải khai thác và an toàn cho chuyến bay, bộ phận trực tại sân bay đã xin phép cho lùi giờ cất cánh để cùng nhà chức trách, công ty phục vụ mặt đất sắp xếp lại khoang hàng. "Tuy nhiên, do phối hợp thiếu đồng bộ giữa các bộ phận ở sân bay gồm nhân viên của hãng, nhân viên phục vụ mặt đất tại sân bay, công việc chất xếp đã kéo dài hơn dự kiến, hoàn tất lúc 22h10", tin từ hãng cho biết. Sau đó, chuyến bay cất cánh lúc 22h30, chậm gần 2 tiếng đồng hồ so với lịch trình.
Trong thời gian chờ trên máy bay, các tiếp viên đã phục vụ ăn uống cho 115 hành khách, đồng thời phát thanh 3 lần xin lỗi và thông báo về tình trạng chậm giờ, đại diện hãng cũng cho biết thêm. Thông cáo khẳng định hãng sẽ rà soát lại quy trình phục vụ và coi đây là một tình huống bình giảng, rút kinh nghiệm trong toàn bộ hệ thống.
Sự việc xảy ra vào thời điểm ngành hàng không đang tích cực nâng cao tỷ lệ đúng giờ, giảm chậm chuyến, hủy chuyến theo yêu cầu của Bộ trưởng Đinh La Thăng. Kể từ tháng 7/2014, Cục Hàng không thực hiện việc thống kê số liệu chậm hủy chuyến theo từng ngày đối với tất cả các hãng. Số liệu cho thấy trong tháng 8, tính đúng giờ và việc hủy chuyến của cả 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đều có sự cải thiện. 
Thống kê chậm, hủy chuyến của các hãng hàng không trong tháng 8/2014 và so sánh với tháng 6/2014.
Về Đầu Trang Go down
http://vietnamhoteliers.tk/ henryminhtruong@yahoo.com henryminh
 
Khách ngồi 2 tiếng trên máy bay chờ cất cánh
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Tin Đó Đây - News About...-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến