VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Khách Nga đánh tiếp viên Vietnam Airlines Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Khách Nga đánh tiếp viên Vietnam Airlines

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 1165
Điểm Tổng Hợp : 8503
Điểm bài viết hay : 17
Join date : 13/05/2010

Khách Nga đánh tiếp viên Vietnam Airlines Empty
Bài gửiTiêu đề: Khách Nga đánh tiếp viên Vietnam Airlines   Khách Nga đánh tiếp viên Vietnam Airlines I_icon_minitime1st November 2014, 12:52 am

TTO - Đại diện cảng vụ hàng không miền Nam cho biết đã lập biên bản trường hợp hành khách Nga đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines (VNA) gây rối và đánh tiếp viên.
Khách Nga đánh tiếp viên Vietnam Airlines Mz8p5dJG
Hình ảnh tiếp viên Vietnam Airlines trên các chuyến bay - Ảnh minh họa: TTO

Theo biên bản xử phạt hành khách Sergei Samokhin (32 tuổi) đi trên chuyến bay VN060 của VNA, xuất phát từ sân bay Dodomedovo (Nga) ngày 30-10 (giờ địa phương) đến TP.HCM.
Sau khi bay 4 giờ, hành khách này có biểu hiện say rượu, gây rối. Các tiếp viên chuyến bay cho biết khi vị khách này bắt đầu gây rối, tiếp viên đã nhắc nhở nhưng thái độ của khách không đổi.
Tiếp viên trưởng đã cảnh cáo và yêu cầu giữ trật tự nhưng Sergei Samokhin không chấp hành và đánh lại tiếp viên, liền sau đó còn quay sang đánh cả hành khách khác.
Sau khi nhận được báo cáo của tiếp viên trưởng, cơ trưởng chuyến bay đã quyết định áp dụng biện pháp ngăn chặn và yêu cầu tiếp viên trói hành khách vào vị trí ghế ngồi phía cuối máy bay, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến trật tự chuyến bay.
Tiếp viên đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của 5 khách người Nga khác đi cùng chuyến bay mới trói Sergei Samokhin và dùng dây an toàn chốt vào ghế. Sau khi ngồi ở vị trí này khoảng 2 giờ 30 phút, Sergei Samokhin tỉnh rượu, hối hận nên được tiếp viên đã mở dây trói cho khách nhưng tiếp tục giám sát.
Lúc 8g30 sáng 31-10, chuyến bay VN060 đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Đại diện VNA đã phối hợp cùng cảng hàng không Tân Sơn Nhất, công an cửa khẩu, an ninh hàng không tiếp nhận khách để xử lý.
Xét thái độ ăn năn vì say rượu, theo đề nghị của hành khách nữ đi cùng và Sergei Samokhin nhận thức được hành vi sai trái, cam kết sẽ chấp hành nghiêm hình phạt và có nguyện vọng nhập cảnh để du lịch VN, hai hành khách đi cùng xác nhận khách bị ảnh hưởng bia rượu và có sử dụng thuốc an thần nên đại diện cơ quan chức năng đã đồng ý cho khách nhập cảnh.
Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết với hành vi này, hành khách sẽ bị phạt từ 3- 5 triệu đồng.
Ngày 1-11, Cảng vụ sẽ ra quyết định xử phạt vị phạm hành khách này.
Về Đầu Trang Go down
http://vietnamhoteliers.tk/ henryminh
 
Khách Nga đánh tiếp viên Vietnam Airlines
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Tuyển nhân viên giao tiếp tiếng Nhật và nhân viên code
» Làm thế nào để các khách sạn 3 sao nhận được các đánh giá 5 sao từ du khách
» Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng của Nhân Viên Việt Nam – Vietnam Employee Satisfaction Survey (VESS) lần I
» Quản lý khách sạn đánh khách
» Vietnam Idol 2013 tại Khách Sạn Mường Thanh Nha Trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Tin Đó Đây - News About...-
Chuyển đến