VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
5 bí kíp cải thiện thứ hạng khách sạn trên OTA Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 

 5 bí kíp cải thiện thứ hạng khách sạn trên OTA

Go down 
Tác giảThông điệp
nhavantuonglai
Thành viên cấp 4



Tổng số bài gửi : 109
Điểm Tổng Hợp : 1243
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/11/2021

5 bí kíp cải thiện thứ hạng khách sạn trên OTA Empty
Bài gửiTiêu đề: 5 bí kíp cải thiện thứ hạng khách sạn trên OTA   5 bí kíp cải thiện thứ hạng khách sạn trên OTA I_icon_minitime16th December 2021, 3:05 pm

Chủ khách sạn nên chú ý đến xếp hạng và những đánh giá, vì điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả doanh thu của khách sạn.
Chuẩn bị những phương án giải quyết và các phương tiện liên lạc giúp xử lý vấn đề trong mọi trường hợp, thậm chí khi mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát của khách sạn.
 
Chủ động thu thập các đánh giá từ khách hàng
Khoảng thời gian khách còn lưu trú tại khách sạn sẽ là cơ hội để có thể thuyết phục và thu hút các nhận xét và đánh giá từ khách hàng về khách sạn.
Khách sạn có thể đào tạo nhân viên trong việc thu thập đánh giá của khách hàng, và cung cấp những phần quà nhỏ để khuyến khích họ để lại lời đánh giá.
 
Liên tục cải thiện nội dung trên OTA
Theo Expedia, đầy đủ thông tin thì khách sạn sẽ tăng 5% tỷ lệ chuyển đổi, còn nếu nhiều hình thì tỷ lệ này tăng thêm 4,5%.
Hồ sơ của khách sạn cũng phải được tối ưu phù hợp cho từng kênh OTA, để quảng bá các đặc điểm quan trọng và độc đáo của khách sạn.
 
Duy trì cân bằng giá giữa các kênh
Khách sạn cần tuân thủ đúng các thỏa thuận với OTA và duy trì tỷ lệ ngang giá như nhau trên tất cả các kênh đặt phòng của OTA nhằm tránh ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng khách sạn trên OTA.
Điều sẽ đem lại hiệu quả và cải thiện tần suất hiển thị của khách sạn trên các kênh OTA và gia tăng số lượng đặt phòng.
 
Quản lý các kênh OTA hiệu quả
Khách sạn cần dõi, quản lý kênh để đẩy số lượng phòng trống mà đang có lên các kênh OTA phù hợp nhất. Điều này, sẽ giúp khách sạn tăng khả năng hiển thị nhiều hơn so với các khách sạn khác trên OTA và giúp quản lý tất cả các kênh OTA chỉ trên một nền tảng thay vì như trước đây phải quản lý riêng lẻ trên từng kênh OTA.
 
Việc sử dụng PMS phù hợp sẽ có lợi cho khách sạn rất nhiều, giúp cải thiện cải thiện thứ hạng khách sạn trên OTA, gia tăng số lượng đặt phòng trong thời gian dài. Blue Jay PMS là giải pháp quản lý khách sạn toàn diện, nhiều giải pháp thiết thực giúp việc vận hành khách sạn diễn ra hiệu quả và ổn định hơn.
Về Đầu Trang Go down
 
5 bí kíp cải thiện thứ hạng khách sạn trên OTA
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Nhà hàng My Way “phớt lờ” trách nhiệm trước việc mất xe của khách hàng
» Khách hàng lâm nạn vì nhà hàng chối bỏ trách nhiệm
» Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng trong hoạt động kinh doanh khách sạn
» Cháy khách sạn lúc nửa đêm, hàng trăm khách hoảng loạn
» 3 lỗi website khách sạn khiến khách hàng khó chịu

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Bàn-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến