nhavantuonglai Thành viên cấp 4
Tổng số bài gửi : 107 Điểm Tổng Hợp : 1221 Điểm bài viết hay : 5 Join date : 17/11/2021
| Tiêu đề: Công nghệ có thể giúp tăng doanh thu khách sạn như thế nào 30th December 2021, 9:53 am | |
| Thế giới hậu Covid trông như thế nào? Không ai trong chúng ta biết rõ, nhưng ước tính nền kinh tế du lịch quốc tế sẽ suy giảm từ 60 đến 80%. Nên là, đổi mới và áp dụng công nghệ vào quản lý khách sạn rất có thể sẽ đóng vai trò then chốt trong quá trình phục hồi tuy chậm chạp nhưng ổn định trong thời điểm hiện tại. Tận dụng các công cụ, công nghệ đang có sẵnKhách sạn của bạn đang sử dụng phần mềm quản lý khách sạn nào, có website khách sạn chưa, hay bất kỳ công cụ công nghệ nào khác không? Và khả năng đáp ứng của nó với nhu cầu công việc là ra sao?Trong bối cảnh hiện tại, công nghệ bạn đang sử dụng phải đóng vai trò quan trọng, giúp khách sạn phục hồi và tăng doanh thu hiệu quả, hạn chế tiêu cực mà dịch bệnh gây ra. Đây là thời điểm phù hợp để bạn có thể tiếp cận, đánh giá các chiến lược kinh doanh của mình bằng góc nhìn mới mẻ, và tập trung nhiều hơn vào kinh doanh bán phòng để tăng lượt đặt phòng trực tiếp. Những hoạt động sử dụng công nghệ có thể áp dụngGửi email khi khách sắp đếnBạn có thể thông qua email đặt phòng, để chia sẻ những thông tin quan trọng như là:
- Chính sách, quy định an toàn và phòng chống dịch bệnh.
- Các hoạt động, sự chuẩn bị của khách sạn dành cho họ.
- Thông tin về ăn uống, dịch vụ, bán tour…
- Nói chung, là toàn bộ những thông tin mà khách hàng cần biết khi nhận phòng.
Gửi email khi hủy đặt phòngNếu việc huỷ phòng là bất khả kháng, hãy thể hiện thái độ chân thành bằng lời xin lỗi và mã giảm giá để khuyến khích họ đặt phòng trong lần tiếp theo. Điều này nếu được thực hiện khéo léo, sẽ xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong tương lai hơn. Gửi email khi hết phòngHãy đảm bảo mọi thông tin mà người đọc cần, và khách sạn bạn muốn cung cấp, là có thể tìm thấy dễ dàng ở trên website, OTA hay bất kỳ công cụ đặt phòng nào khác.Còn nếu khi khách sạn đang đóng cửa, hãy có thông điệp rõ ràng về kế hoạch mở cửa trở lại, để khách kỳ vọng và biết khi nào nên quay trở lại. Website khách sạnWebsite khách sạn là một yếu tố quan trọng khác, điều đơn giản cần nhớ là hãy luôn cập nhật và duy trì sự mới mẻ cho website, để vừa giữ chân người đọc khi họ ghé thăm, vừa tạo ra sự tò mò khi bạn nói về những gì có sẵn tại khách sạn. | |
|