VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Blue Jay PMS sử dụng Zalo Business để hỗ trợ khách hàng tốt hơn Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Blue Jay PMS sử dụng Zalo Business để hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Go down 
Tác giảThông điệp
nhavantuonglai
Thành viên cấp 4



Tổng số bài gửi : 107
Điểm Tổng Hợp : 1220
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/11/2021

Blue Jay PMS sử dụng Zalo Business để hỗ trợ khách hàng tốt hơn Empty
Bài gửiTiêu đề: Blue Jay PMS sử dụng Zalo Business để hỗ trợ khách hàng tốt hơn   Blue Jay PMS sử dụng Zalo Business để hỗ trợ khách hàng tốt hơn I_icon_minitime30th December 2021, 9:54 am

Nhằm chăm sóc và giải đáp những thông tin từ khách hàng được tốt hơn, Blue Jay PMS mới đã đưa vào sử dụng Zalo Business nhằm kết nối, hỗ trợ khách hàng trên nền tảng Zalo.
 
Zalo Business là gì?
Zalo Business là công cụ quản lý tài sản, thương hiệu doanh nghiệp trên Zalo, bao gồm: tài khoản Zalo Official Account (OA) và các ứng dụng ủy quyền.
Thông qua Zalo Business, các doanh nghiệp có thêm kênh quảng bá thương hiệu, và tiếp cận đến khách hàng, đối tượng khách hàng tiềm năng của mình song song với các kênh khác như Fanpage, OTAs… Blue Jay PMS thông qua Zalo Business, nhằm tận dụng ưu thế là độ phổ biến của Zalo, khi đa số mọi người đều sử dụng và cài Zalo trên điện thoại, nhằm giúp việc hỗ trợ khi các khách hàng vận hành phần mềm quản lý khách sạn được nhanh và hiệu quả hơn.
 
Hỗ trợ qua Zalo Business, khách hàng của Blue Jay PMS có lợi ích gì?
Với Zalo Business, cho phép đội ngũ support Blue Jay Pms hỗ trợ khách hàng tốt hơn: lưu trữ nội dung hỗ trợ, nhiều người tham gia hỗ trợ, đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
Khác với cách cũ, thông qua Zalo thì khách hàng sẽ trao đổi với các cá nhân của Blue Jay Pms: sẽ thiếu tin cậy, ổn định và khó nhớ, không được giám sát chất lượng.
Thông qua Zalo Business, khách hàng sẽ nhận được các thông tin như: nhắc nhở, nâng cấp tính năng, các chính sách ưu đãi.
 
Làm thế nào để được Blue Jay PMS hỗ trợ qua Zalo Business
Chỉ với 2 bước đơn giản sau:
 
Bước 1: Từ ứng dụng Zalo, tìm “Blue Jay Pos Vietnam” và bấm quan tâm
Khách hàng cần kết nối với Zalo Business của Blue Jay PMS, bằng 1 trong 2 cách sau:

  • Thông qua liên kết: Nhân viên của Blue Jay PMS sẽ gửi link Zalo Bussiness khi đang làm việc cùng. Bạn hãy chú ý bấm Quan tâm ngay để tránh thất lạc.

  • Thông qua công cụ tìm kiếm của Zalo Business: Tìm kiếm với từ khóa Blue Jay Pos Vietnam và bấm Quan tâm.


 
Bước 2: Trực tiếp trao đổi khi có vấn đề, trục trặc và bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ ngay lập tức
Khi có yêu cầu cần cần hỗ trợ, khách hàng làm theo các bước sau:

  • Mở ứng dụng Zalo.

  • Nhập yêu cầu hỗ trợ vào ô tin nhắn, và hình ảnh mô tả (nếu có) gửi đến Blue Jay Pos Vietnam và đợi phản hồi từ bộ phận hỗ trợ.


Khách sạn khi có bất kỳ vấn đề không hiểu, trục trặc nào trong quá trình vận hành phần mềm quản lý khách sạn, thì đều có thể thông qua Zalo Business để trao đổi và nhận hỗ trợ.
 
Thông qua Zalo Business, việc hỗ trợ khách hàng khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Blue Jay PMS diễn ra liền mạch và hiệu quả hơn. Khách hàng thông qua Zalo Business, cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh, trực quan và ổn định, giúp vận hành phần mềm tốt hơn. Chính vì thế, ngay lúc này, hãy bấm Quan tâm Blue Jay Pos Vietnam trên Zalo Business để luôn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật khi cần.
Về Đầu Trang Go down
 
Blue Jay PMS sử dụng Zalo Business để hỗ trợ khách hàng tốt hơn
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Tại sao tiệm Spa nên sử dụng Google My Business để thu hút thêm khách hàng?
» Nhà hàng My Way “phớt lờ” trách nhiệm trước việc mất xe của khách hàng
» Khách hàng lâm nạn vì nhà hàng chối bỏ trách nhiệm
» Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng trong hoạt động kinh doanh khách sạn
» Cháy khách sạn lúc nửa đêm, hàng trăm khách hoảng loạn

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Bếp-
Chuyển đến