VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Trang ChínhTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
Share | 
 

 Khóa học nghiệp vụ thư ký văn phòng tại HN và HCM. LH 0978 86 86 41 gặp Lê

Go down 
Tác giảThông điệp
hnhungle68
Thành viên cấp 3


Tổng số bài gửi : 7
Điểm Tổng Hợp : 2445
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 28/03/2012

Bài gửiTiêu đề: Khóa học nghiệp vụ thư ký văn phòng tại HN và HCM. LH 0978 86 86 41 gặp Lê   28th March 2012, 11:06 am


CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGẮN HẠN
Đ/c: 118 Cao Lỗ (gần đền tó) – Đông anh – Hà Nội
Số 441 – Hoàng quốc việt- Cầu giấy- Hà nội

451 Hoàng quốc việt – Cầu giấy – Hà nôi
97B Lương thế vinh – Thanh xuân – Hà nội

Tell: 04. 39656230 – 0948 825 416 – 0978 86 86 41(gặp Lê)
Website: http://donganh.giaoducvietnam.edu.vn, Email: hnhungle68@gmail.com
- - - - - o0o - - - - -
THÔNG BÁO
V/v MỞ LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VĂN PHÒNG
Là một người thư ký, hàng ngày bạn phải giải quyết hàng núi công việc như: sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, lên kế hoạch cho Sếp …. Có bao giờ bạn cảm thấy bị Stress vì công việc rối tung lên..

Nếu bạn đã và đang trong hoàn cảnh trên thì đã đến lúc bạn phải nhìn lại mình và hãy trang bị mình những kỹ năng cơ bản cần thiết của một người thư ký chuyên nghiệp. Nhằm giúp đỡ quý vị giải quyết vấn đề này, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt nam trân trọng giới thiệu khoá đào tạo:

CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA
NGƯỜI THƯ KÝ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP
1. Vai trò, vị trí và phẩm chất của người thư ký văn phòng

2. Kỹ năng giao tiếp trong văn phòng.

3. Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản

4. Kỹ năng soạn thảo văn bản và thư tín giao dịch TM của người thư ký.

5. Kỹ năng tham mưu, tổng hợp.

6. Kỹ năng tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo.

7. Kỹ năng sắp xếp, quản lý văn bản trong hồ sơ công việc.

8. Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin.

9. Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo.

10. Ứng dụng ISO trong công tác văn phòng.

11. Nghiệp vụ Lưu trữ.

12. Nghiệp vụ lưu trữ văn bản trong các cơ quan, công ty.

* Giảng viên : Trường Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, Trường CĐ Nội Vụ (Trước là trường Văn thư Lưu trữ TW I)

* Thời gian và học phí:


- Khai giảng: hàng tháng (Mời liên hệ để biết thông tin chính xác về lịch khai giảng)


- Thời gian học: 15 buổi tối + 1 Buổi Thi (từ 18h-21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, CN)


- Nộp 2 ảnh 3x4 và 01 CMT photo.


- Học phí : 1.800.000đ/học viên (bao gồm: phí tập huấn, tài liệu và tea – break)




Đặc biệt: Giảm 5% học phí cho học sinh, sinh viên, nhóm đăng ký từ 2 người trở lên hoặc đã tham gia học các lĩnh vực tại Công ty CP Giáo dục Việt nam.


Giảm 10% học phí cho nhóm đăng ký từ 5 người trở lên;

* Địa chỉ đăng ký và làm thủ tục nhập học:

Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam

* Tại Hà Nội: 118 Cao Lỗ (gần đền tó) – Đông Anh – Hà Nội
Số 441 – Hoàng quốc việt- Cầu giấy- Hà nội
451 Hoàng quốc việt – Cầu giấy – Hà nôi
97B Lương thế vinh – Thanh xuân – Hà nội
* Tại Hồ Chí Minh: Liên hệ.

* Điện thoại: 04. 39656230 – 0948 825 416 – 0978 86 86 41(gặp Lê)

* Email: hnhungle68@gmail.com

* Nick online: nguyenle.gdvn85

* Website: http://donganh.giaoducvietnam.edu.vn

* Fax: 0439656231

CÔNG TY NHẬN ĐÀO TẠO THEO HỢP ĐỒNG






Về Đầu Trang Go down
 
Khóa học nghiệp vụ thư ký văn phòng tại HN và HCM. LH 0978 86 86 41 gặp Lê
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn Engineering-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến