VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Trang ChínhTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
Share | 
 

 Úng dụng CNTT tích hợp trong hoạt động khách sạn

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin
avatar

Tổng số bài gửi : 1165
Điểm Tổng Hợp : 6551
Điểm bài viết hay : 13
Join date : 13/05/2010

Bài gửiTiêu đề: Úng dụng CNTT tích hợp trong hoạt động khách sạn   5th June 2012, 12:07 am

Tại sự kiện Hội nghị cấp cao mở rộng mạng lưới khách sạn Đông Nam Á do
Noppen tổ chức, vừa diễn ra từ ngày 31/5-1/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn
công nghệ NEC Sdn. Bhd. của Malaysia đã giới thiệu tới các chủ khách sạn trong
khu vực việc ứng dụng công nghệ thông tin tích hợp trong hoạt động điều hành
khách sạn.

Đại diện của NEC đã giới thiệu những kinh nghiệm chuyên môn phong phú
trong việc cung cấp các giải pháp điện thoại cho ngành công nghiệp du lịch toàn
cầu, với di sản là nền tảng Giao dịch nhãn hàng tư nhân (PBX) và Viễn thông đồng
bộ (UC) được rất nhiều chuỗi khách sạn trong khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế
giới ứng dụng.

Thông qua hội nghị, NEC đặt mục tiêu giới thiệu tới các chủ khách sạn kinh
nghiệm và sức mạnh trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tin học tích hợp
và hệ thống mạng trong các hoạt động mà họ có thể tận dụng công nghệ tin học để
cung cấp các các dịch vụ đẳng cấp thông qua tự động hóa và tự phục vụ và tối ưu
hóa nguồn nhân lực của khách sạn.

Cũng nhân sự kiện tham dự hội nghị trên ở Việt Nam, NEC muốn thể hiện ý
định đầu tư vào ngành công nghiệp du lịch tại Việt Nam, một thị trường đang phát
triển quan trọng trong việc phát triển chuỗi khách sạn, nơi mà ngành du lịch
theo dự báo của Tổ chức Du lịch Thế giới năm 2010 có tốc độ tăng trưởng 16%/năm.

Hiện nay, NEC đang có một đối tác phân phối sản phẩm tại Việt Nam là Công
ty trách nhiệm hữu hạn Xu thế và Công nghệ (Trends & Technologies, Inc. Viet Nam
Co., Ltd.) (TTIV) và thông qua đối tác này, NEC sẽ giới thiệu bộ sản phẩm máy
chủ UNIVERGE bao gồm dòng máy chủ viễn thông UNIVERGE SV8000 và các điện thoại
là thiết bị đầu cuối được phát triển trên nền Internet của máy tính, cũng như
các thiết bị di động có thể mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp du lịch đang
chịu sức ép về nguồn nhân lực do nhân viên của ngành này luôn phải di chuyển khi
làm việc./.
Về Đầu Trang Go down
http://vietnamhoteliers.tk/ henryminhtruong@yahoo.com henryminh
backpacker
Thành viên cấp 1


Tổng số bài gửi : 3
Điểm Tổng Hợp : 2504
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/02/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Úng dụng CNTT tích hợp trong hoạt động khách sạn   2nd July 2012, 5:35 pm

Ngày 22/5/2012, tại Khách sạn Mercure Đà Nẵng, Công ty phần mềm IFCA Việt Nam và IBM đã phối hợp tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp toàn diện dành cho quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng”.
Tại hội thảo, chúng tôi rất vinh dự được đó tiếp ông Huỳnh Tấn Vinh, chủ tịch hiệp hội du lịch thành phố Đà Nẵng, Bà Phyllis Tan là Giám đốc cấp cao phát triển thị trường Đông Nam Á của IBM Singapore, Bà Beh Soo Lang – Tổng giám đốc công ty phần mềm IFCA Việt Nam, đến từ Malaysia.
Hội thảo cũng đã thu hút được sự tham dự của đông đảo khách mời là các giám đốc, kế toán trưởng, trưởng bộ phận Công nghệ thông tin của hầu hết các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Đà nẵng, Huế và Hôi An.Thông qua hội thảo, Công ty phần mềm IFCA Việt Nam đã có dịp gặp gỡ và trình bày đến quý vị giải pháp quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng được tích hợp toàn diện. Giải pháp đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh và quản lý khách sạn, từ quá trình đặt phòng, danh sách và thông tin khách lưu trú đến quản lý buồng phòng, Quản lý nhà hàng, sự kiện, mua bán hàng tập trung và quản lý tài chính kế toán, ...
Các giao dịch của khách hàng khi phát sinh sẽ tự động cập nhật và lưu chuyển đến bộ phận tài chính kế toán. Đặc biệt, phân hệ tài chính kế toán của hệ thống IFCA đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về báo cáo tài chính theo quyết định 15 của Bộ tài chính Việt Nam.
Đây là một giải pháp hết sức thông minh, đặc biệt luôn đảm bảo được tính chặt chẽ và chính xác của thông tin, giúp kiểm soát chặt chẽ chi phí phát sinh và doanh thu của khách sạn.
Việc cập nhật thông tin tự động sẽ giúp cho khách sạn có đầy đủ các thông tin để phân tích, đánh giá hiện trạng kinh doanh, dự báo năng suất sử dụng phòng cũng như doanh thu trong tương lai. Từ đó, sẽ đưa ra được chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình kinh doanh nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tối đa hóa lợi nhuận.
Tham dự buổi hội thảo, các vị khách tham dự đã rất ấn tượng và đánh giá cao những tính năng ưu việt và toàn diện mà giải pháp Quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng của IFCA đã trình bày.

Mọi thông tin thông thắc mắc, vui lòng liên hệ:
Công ty phần mềm IFCA Việt Nam
Phòng 10.05, Lầu 10, tòa nhà SATRA, 275B
Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: +84 8 3920 92 66 - Fax: +84 83920 92 33
Email: info@ifca.com.vn
Về Đầu Trang Go down
 
Úng dụng CNTT tích hợp trong hoạt động khách sạn
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» GTA IV (PC) DVDrip

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn Engineering-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến