Sau khi nâng cấp toàn bộ từ sảnh, bể bơi, bar, phòng
ốc, nhà hàng để đạt tiêu chuẩn siêu sang của Accor, khách sạn 5 sao
Horison đã đổi tên thành Pullman Hà Nội. |
Từ 22/11, khách sạn Horison sẽ mang tên mới. Ảnh: Pullman Hà Nội. |
Trao đổi với
VnExpress.net, một nguồn tin từ
Khách sạn Horison cho biết, từ ngày 22/11, Horison đổi tên thành Pullman
Hà Nội. "Việc đổi tên để ứng với tiêu chuẩn mới của Tập đoàn Kinh doanh
Khách sạn Quốc tế Accor sau khi đã nâng cấp sửa chữa khách sạn. Khách
sạn Pullman Hà Nội hoàn toàn không đổi chủ", nguồn tin khẳng định.
Nguồn tin cho hay, khách sạn được nâng cấp toàn bộ từ
sảnh, bể bơi, bar, phòng ốc, nhà hàng để đạt tiêu chuẩn siêu sang của
Accor. Pullman Hà Nội có 242 phòng và các phòng họp có sức chứa trên
1.000 khách với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
Sau khi đã đạt được thỏa thuận quản lý khách sạn
Horison tại Hà Nội bắt đầu từ tháng 8/2009, Accor đã lên kế hoạch nâng
cấp khách sạn và khẳng định vẫn giữ Horison như một địa điểm tổ chức
nhiều sự kiện cho khách thương nhân và hội thảo.
Năm 1997, công ty Global Toserco đă hợp tác với PT
Global Metropolitan (tập đoàn Ciputra, tập đoàn Metrolitan, tập đoàn
Práidha) tiến hành dự án xây dựng khách sạn 5 sao Horison. Trước Accor,
Horison thuộc hệ thống quản lý và tiêu chuẩn của Swiss-Belhotel
International.
Pullman là thương hiệu được Tập đoàn Kinh doanh Khách
sạn Quốc tế Accor gắn cho các khách sạn chuẩn 5 sao. Hiện có 70 khách
sạn được mang thương hiệu này trên toàn thế giới từ châu Âu, châu Phi,
Trung Đông, châu Á Thái Bình Dương và Mỹ Latin.
Ở Việt Nam, Accor đang quản lý khoảng trên dưới 10
khách sạn mang thương hiệu Sofitel, Novotel, Grand Mercure tại TPHCM, Hà
Nội, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang, Hạ Long và Phú Quốc.