VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
TripAdvisor cho phép gỡ bỏ các nhận xét xấu sau khi khách sạn được cải tạo  Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 TripAdvisor cho phép gỡ bỏ các nhận xét xấu sau khi khách sạn được cải tạo

Go down 
Tác giảThông điệp
Hẻny
Khách viếng thăm




TripAdvisor cho phép gỡ bỏ các nhận xét xấu sau khi khách sạn được cải tạo  Empty
Bài gửiTiêu đề: TripAdvisor cho phép gỡ bỏ các nhận xét xấu sau khi khách sạn được cải tạo    TripAdvisor cho phép gỡ bỏ các nhận xét xấu sau khi khách sạn được cải tạo  I_icon_minitime28th June 2014, 12:01 am

Đáp ứng đòi hỏi của các chủ khách sạn về một khởi đầu mới sau khi khách sạn được cải tạo lớn, TripAdvisor gần đây đã bổ sung quy định mới trong chính sách gỡ bỏ các nhận xét xấu có từ tháng 10/2012. Bổ sung mới bắt đầu có hiệu lực từ Tháng 7 năm 2013.

Chính sách mới mang lại nhiều lợi ích cho khách sạn: Nếu họ cung cấp đầy đủ các bằng chứng khách sạn đã được cải tạo/nâng cấp lớn, các nhận xét cũ sẽ được xóa – tạo ra một khởi đầu hoàn toàn mới cho họ.

Cải tạo lớn bao gồm xây mới phòng hoặc phòng tắm, thay đổi thiết kế, hoặc xây dựng lại tòa nhà. Các thay đổi nhỏ, mang tính trang trí như màu sơn hoặc rèm cửa mới không được tính.

Theo hướng dẫn của TripAdvisor (như màn hình dưới đây), khách sạn cần gửi cho TripAdvisor giấy phép xây dựng, hóa đơn nguyên vật liệu, thư xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan quản lý du lịch được công chứng hoặc các bài báo chứng minh rằng việc cải tạo thực sự là lớn và đã hoàn thành.
TripAdvisor cho phép gỡ bỏ các nhận xét xấu sau khi khách sạn được cải tạo  Huong-dan-cung-cap-bang-chung-cai-tao-khach-san-cua-TripAdvisor


Tất cả các nhận xét cũ sẽ được gỡ bỏ và không thể được nhìn thấy bởi cả du khách và chính khách sạn. Các nhận xét đó cũng không được tính vào chỉ số xếp hạng Popularity Index của TripAdvisor nữa.

Alison Croyle, phát ngôn viên của TripAdvisor, nói “Chúng tôi hiểu rằng một phần của thành công trong ngành khách sạn là thỉnh thoảng phải cải tạo để hiện đại hóa hoặc đơn giản là tái cấu trúc lại phần cứng. Vì vậy TripAdvisor sẽ cho phép gỡ bỏ các nhận xét và ảnh khách sạn cũ sau khi việc cải tạo được hoàn thành”.

TripAdvisor cũng cho phép gỡ bỏ các nhận xét cũ nếu khách sạn được chuyển sang một công ty quản lý lớn có thương hiệu đã được khẳng định. Ví dụ một khách sạn vốn thuộc Westin (thuộc Starwood) nay được quản lý bởi Waldorf Astoria Collection thì sẽ không ai biết được quá khứ của họ với tập đoàn Starwood.

Nhưng các sửa đổi lớn không được tính cho các thay đổi thương hiệu hoặc cải tạo đã hoàn thành trước tháng 7/2013. Thay đổi quản lý, cho dù công tác chăm sóc khách hàng hoặc hoạt động đã được cải tiến, cũng không đảm bảo các nhận xét cũ sẽ được gỡ bỏ.

By Samatha Shankman
Về Đầu Trang Go down
 
TripAdvisor cho phép gỡ bỏ các nhận xét xấu sau khi khách sạn được cải tạo
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Làm thế nào để các khách sạn 3 sao nhận được các đánh giá 5 sao từ du khách
» Seahorse Resort & Spa (Bình Thuận) vinh dự được nhận giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN 2012
» Khách sạn Sunrise Nha Trang nhận Nhãn Bông sen xanh
»  Khách sạn Mường Thanh: “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam”
» 5 vấn đề khách sạn cần nhận biết để thay đổi phần mềm quản lý khách sạn PMS

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Sales-
Chuyển đến