Công cụ tìm kiếm khách sạn trên Google đã thêm danh sách, là các khách sạn không trả tiền để hiển thị miễn phí, giúp các tùy chọn đặt phòng được phong phú hơn. Vì vậy, về mặt lý thuyết thì điều này đã san bằng sân chơi cho tất cả các nhà cung cấp dịch vụ. Thách thức của việc hiểu xu hướng khách du lịch mới Trong 2 năm qua, cách khách du lịch lựa chọn điểm đến đã thay đổi, tập trung vào sự mới mẻ và an toàn hơn. Nhưng những sự thay đổi sau đại dịch này cũng tạo ra
thách thức cụ thể cho các khách sạn, đó là việc họ khó khăn hơn để tìm kiếm kênh bán phòng hiệu quả, tối ưu nhằm nắm bắt và tiếp cận được du khách tiềm năng – những người vẫn đang trong giai đoạn lập kế hoạch.
Các nhà cung cấp công nghệ, giải pháp có vai trò quan trọng hơn 90% khách du lịch sử dụng thiết bị di động sẽ chuyển sang website, ứng dụng khác nếu lựa chọn ban đầu không thể đáp ứng. 79% khách du lịch ưu tiên sự phù hợp của thông tin khi tìm kiếm trên di động, bất kể nguồn thông tin đó đến từ đâu.
Điều này cho thấy: người dùng cần thông tin nhanh, dễ dàng nhất có thể. Lúc này đây, câu hỏi trở nên quan trọng là: Các đối tác công nghệ của khách sạn liệu có thể thực hiện những thay đổi nào, giúp các khách sạn vừa và nhỏ phục hồi sau dịch? Khi Google cung cấp Free Booking Links cho các khách sạn, thì làm thế nào để các khách sạn tiếp cận, và tối ưu được việc chuyển hóa?
Để người dùng nhấp vào liên kết của khách sạn, thì cần phải có nhiều yếu tố, chứ không thể dựa vào
Free Booking Links. Các khách sạn cần đầu tư, ứng dụng các giải pháp công nghệ, không chỉ để kết nối với Google, mà còn tận dụng AI để phân tích, dự đoán hiệu đâu trong hơn 400 OTA đang tồn tại sẽ thúc đẩy nhu cầu đặt phòng khách sạn, sẽ là những điều quan trọng cho chiến lược phục hồi của khách sạn giai đoạn cuối năm 2021.
Tại sao khách sạn cần quan tâm bây giờ? Số liệu gần đây cho thấy: khách du lịch có xu hướng lên kế hoạch du lịch cho mùa xuân – thời điểm mà ADR (Average Daily Rate – Giá trung bình mỗi phòng mỗi ngày) cao hơn giai đoạn 2019 ở một số thị trường.
Và khi kế hoạch mở cửa, sống chung với dịch được thực hiện trong năm 2021, khả năng cao là các khách sạn sẽ phải có cái nhìn sâu sắc hơn, bức phá hơn để tạo ra khác biệt trong quá trình phục hồi sau dịch.
Các đối tác tích hợp của Google như Blue Jay PMS đang đồng hành cùng các khách sạn bằng cách làm [url=http:// https/bluejaypms.com/article/tinh-nang-free-booking-link-177]cầu nối giữa Free Booking Links[/url] và các khách sạn để tăng hiệu quả trong việc bán phòng.