VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Cách cải thiện nhận diện của khách sạn và quản lý kênh OTA hiệu quả Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 

 Cách cải thiện nhận diện của khách sạn và quản lý kênh OTA hiệu quả

Go down 
Tác giảThông điệp
nhavantuonglai
Thành viên cấp 4



Tổng số bài gửi : 109
Điểm Tổng Hợp : 1238
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/11/2021

Cách cải thiện nhận diện của khách sạn và quản lý kênh OTA hiệu quả Empty
Bài gửiTiêu đề: Cách cải thiện nhận diện của khách sạn và quản lý kênh OTA hiệu quả   Cách cải thiện nhận diện của khách sạn và quản lý kênh OTA hiệu quả I_icon_minitime16th December 2021, 3:05 pm

Chắc hẳn bạn đã từng tự hỏi, làm sao để tăng tần suất xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm trên các kênh OTA. Và đó là câu hỏi rất phổ biến, được các khách sạn ngày nay quan tâm hàng đầu. Và các kênh OTA thì đều có những tiêu chí đánh giá chung, và có tiêu chí riêng để xếp hạng khách sạn của bạn.
 
Danh tiếng của khách sạn
Danh tiếng của khách sạn là yếu tố quan trọng để xếp hạng khách sạn trên các kênh OTA. Để đánh giá việc này, các kênh OTA đều dựa vào những nhận xét từ phía khách hàng đổi với khách sạn.
Chính vì vậy mà khách sạn cần quan tâm đến những cảm xúc, sự nhất quán và số lượng và tính ổn định của những bình luận đối với khách sạn.
 
Thông tin khách sạn
Để đăng ký các kênh OTA, khách sạn cần chuẩn bị cho mình những thông tin cần thiết để cập nhật trên các trang OTA. Đó thường là hình ảnh, các tiện ích, mức độ hoàn thiện hồ sơ của bạn trên các kênh OTA. Hồ sơ có điểm cao hơn thì sẽ luôn được xếp hạng cao hơn. Vậy thì chúng ta hãy hoàn thiện hồ sơ một cách đầy đủ nhất có thể để thu hút khách hàng cũng như các kênh OTA với khách sạn của bạn.
 
Hoàn chỉnh hồ sơ quản lý kênh OTA
Chắc hẳn ít khách sạn làm được việc này một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn đã có tài khoản OTA, bạn đã có thể bán hàng trên OTA. Tuy nhiên, để tăng xếp hạng hiển thị, việc làm này thực sự là cần thiết và khách sạn phải thường xuyên theo dõi, hoàn chỉnh hồ sơ tốt nhất có thể.
 
Tối ưu hóa nội dung và cập nhật dữ liệu
Tối ưu hóa chất lượng và số lượng nội dung trực quan trên phương diện là khách hàng. Bạn nên sử dụng các giải pháp dưới sau.
 
Hình ảnh chất lượng cao
Điều quan trọng trong kinh doanh, quản lý kênh OTA là bạn có hình ảnh khách sạn đẹp, chất lượng cao. Khách hàng luôn muốn xem phòng họ đặt sẽ như thế nào. Chính vì vậy nếu bạn sử dụng 1 hình ảnh cho tất cả các loại phòng thì khách hàng sẽ không nắm rõ được thông tin và điều này cũng ảnh hưởng đến việc đặt phòng của khách.
 
Kể câu chuyện với hình ảnh tải lên của bạn
Khi bạn chọn thứ tự tải lên, hãy kể một câu chuyện. Bắt đầu ở cấp độ tài sản, hiển thị một vài bức ảnh thiết lập tài sản của bạn và 1 – 2 tiện ích hàng đầu. Tiếp theo, cung cấp một cái nhìn vào kinh nghiệm phòng khách. Sau đó, thêm vào gần hơn các tiện nghi tài sản.
 
Bạn hãy thường xuyên xem lại quy trình này và luôn luôn cải thiện sự hiện diện của khách sạn trên OTA. Với nội dung chất lượng, đánh giá tuyệt vời và hình ảnh quyến rũ, khách sạn của bạn sẽ được tối ưu hóa tốt trong quá trình phân phối, quản lý kênh OTA.
Về Đầu Trang Go down
 
Cách cải thiện nhận diện của khách sạn và quản lý kênh OTA hiệu quả
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» OTA là gì? Cách quản lý kênh OTA hiệu quả giúp tăng doanh thu cho Khách sạn
» OTA là gì ? Cách quản lý kênh OTA hiệu quả giúp tăng doanh thu cho Khách sạn
» Giải pháp quản lý kênh bán phòng hiệu quả cho các khách sạn
» 9 cách tối ưu các kênh OTA đã được chứng minh hiệu quả
» Chiến lược bán phòng đa kênh hiệu quả cho các khách sạn

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Bàn-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến