VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Chiến lược bán phòng đa kênh hiệu quả cho các khách sạn Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Chiến lược bán phòng đa kênh hiệu quả cho các khách sạn

Go down 
Tác giảThông điệp
nhavantuonglai
Thành viên cấp 4



Tổng số bài gửi : 107
Điểm Tổng Hợp : 1227
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/11/2021

Chiến lược bán phòng đa kênh hiệu quả cho các khách sạn Empty
Bài gửiTiêu đề: Chiến lược bán phòng đa kênh hiệu quả cho các khách sạn   Chiến lược bán phòng đa kênh hiệu quả cho các khách sạn I_icon_minitime16th December 2021, 3:08 pm

Để tăng hiệu quả và tối ưu nguồn lực, các khách sạn hãy kết hợp các kênh bán phòng hiện có, tận dụng chiến lược bán phòng đa kênh để tận dụng những ưu điểm, hạn chế nhược điểm và tăng doanh thu một cách tối đa.
 
OTA là kênh bán phòng đa kênh trọng tâm
OTA cần được xác định là kênh bán phòng trọng tâm, đem lại nhiều lượt booking nhất cho khách sạn. Bởi thông qua đó, khách sạn có thể phát triển nhanh việc bán phòng, tiếp cận hiệu quả và chuyển đổi được nhiều nhất các khách hàng tiềm năng.
Bên cạnh đó, còn xác định đúng kênh OTA để phát triển, dựa trên mô hình vận hành của khách sạn. Song song với đó, là kết hợp với website để tạo nên, và tận dụng hiệu quả hiệu ứng Billboard để thu hút, điều hướng và thúc đẩy khách hàng đặt phòng.
 
Website là kênh bán phòng đa kênh chính thức
Website quan trọng với khách sạn, bởi đây là kênh thông tin chính thức, là nơi mà khách hàng tìm đến để tìm câu trả lời cho những thắc mắc khi muốn đặt phòng của mình.
Chính vì thế, khách sạn cần tìm kiếm, lựa chọn đơn vị xây dựng, vận hành website chất lượng, uy tín để phát triển nội dung – nếu như không có kinh nghiệm trong vấn đề này. Việc lựa chọn đơn vị “chuẩn”, sẽ giúp khách sạn tiết kiệm được nguồn lực, thời gian tìm hiểu mà vẫn đảm bảo được hiệu quả như mong muốn.
 
Duy trì các kênh bán phòng đa kênh truyền thống
Đối với những khách sạn không có vị trí thuận lợi, nhưng những kênh bán phòng đa kênh truyền thống như qua điện thoại, email, công tác… chiến vị trí quan quan trọng không kém và đa dạng nguồn khách.
 
Như vậy, khách sạn cần kết hợp linh hoạt giữa các kênh bán phòng, tận dụng ưu điểm và hạn chế nhược điểm của chúng để bán phòng được hiệu quả và tối ưu nhất.
Về Đầu Trang Go down
 
Chiến lược bán phòng đa kênh hiệu quả cho các khách sạn
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Chiến lược bán phòng qua OTA hiệu quả cho các khách sạn
» Chiến lược bán phòng qua Website hiệu quả cho các khách sạn
» Giải pháp quản lý kênh bán phòng hiệu quả cho các khách sạn
» 8 thách thức đối mặt khi triển khai chiến lược bán phòng của các khách sạn nhỏ lẻ
» Cách cải thiện nhận diện của khách sạn và quản lý kênh OTA hiệu quả

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Bàn-
Chuyển đến