VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Chiến lược OTA cho các khách sạn sau đại dịch Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Chiến lược OTA cho các khách sạn sau đại dịch

Go down 
Tác giảThông điệp
nhavantuonglai
Thành viên cấp 4



Tổng số bài gửi : 107
Điểm Tổng Hợp : 1227
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/11/2021

Chiến lược OTA cho các khách sạn sau đại dịch Empty
Bài gửiTiêu đề: Chiến lược OTA cho các khách sạn sau đại dịch   Chiến lược OTA cho các khách sạn sau đại dịch I_icon_minitime22nd December 2021, 9:12 am

Chiến lược OTAs cho khách sạn sau đại dịch cần được thực hiện ngay từ bây giờ, để ứng phó với những biến động của thị trường, từng bước sống chung với nó để giảm thiểu thiệt hại và đẩy nhanh quá trình phục hồi. như khi không có gì xảy ra.
 
Hạn chế đóng phòng, hủy đăng ký trên các OTA
Nhiều khách sạn chọn cách đóng cửa phòng và ngừng đăng ký OTA trong và sau đại dịch như một giải pháp để cắt giảm chi phí hoạt động. Trước mắt, đây là một quyết định sáng suốt để các khách sạn không phải chi quá nhiều tiền. Nhưng xét một cách tổng thể và lâu dài, điều này có những rủi ro cực kỳ nghiêm trọng.
Giải pháp hữu hiệu nhất là tăng giá phòng 30 - 50%, nhu cầu ít cộng với việc đi lại tiềm ẩn nhiều rủi ro mà giá cao khiến phòng càng khó đặt. Như vậy, khách sạn vẫn có thể nghỉ ngơi trong thời gian có dịch nhưng không ảnh hưởng đến thương hiệu hoặc mất dấu trên các OTA.
 
Ưu tiên thị trường nội địa
Khi Covid 19 xuất hiện, xu hướng đón khách du lịch hạn chế du khách nước ngoài được thực hiện nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.
Tuy nhiên, thay vì chờ đợi, chúng ta có thể thay đổi mô hình hoạt động, tập trung vào Millennials bởi sự năng động, dám thử thách và không ngại trải nghiệm những điều mới mẻ.
 
Thay đổi giá dựa trên nhu cầu thay vì công suất
Nếu trước đây, thay đổi giá linh hoạt là công cụ không thể thiếu của các nhà quản lý doanh thu khách sạn thì nay mô hình này cần có những điều chỉnh phù hợp.
Các chính sách triển khai theo đó cũng cần tính đến các yếu tố như biến động của thị trường, dòng chảy của thị trường, độ bão hòa, khả năng cạnh tranh…
 
Xây dựng chính sách hủy và hoàn tiền linh hoạt
Ngay cả khi dịch bệnh đã được kiểm soát phần nào thì tâm lý e ngại, lo sợ và cảnh giác với những chuyến đi đường dài vẫn còn đó. Do đó, các khách sạn cần tạo thêm niềm tin và khuyến khích việc ra quyết định bằng chính sách đặt phòng linh hoạt, cho phép hoàn tiền và hủy phòng trước khi nhận phòng để khách đặt phòng dễ dàng hơn.
 
Thêm nhiều khuyến mãi và quà tặng khi khách đặt chỗ
Một xu hướng phổ biến hiện nay là những người có thu nhập cao sẽ xúc tiến du lịch càng sớm càng tốt để thay đổi môi trường sau bao ngày xa cách. Vì vậy, đây là cơ hội để các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp kiếm lời sau đợt dịch.
Còn với nhóm khách quen, hãy tăng quà khuyến mại, tặng kèm khi đặt phòng, sử dụng phòng để kích thích ra quyết định.
 
Blue Jay PMS là phần mềm hỗ trợ toàn diện, không chỉ giúp vận hành và đưa ra chiến lược OTAs hiệu quả khi đồng bộ, kết nối và quản lý kênh; mà còn tối ưu hóa nguồn nhân lực, giảm thời gian vận hành để giảm chi phí nhân sự và các tính năng hữu ích, hướng đến nhóm đối tượng chủ nhà không có nhiều thời gian quản lý, nhưng có hiểu biết nhất định về công việc và sẵn sàng thử những điều mới.
Về Đầu Trang Go down
 
Chiến lược OTA cho các khách sạn sau đại dịch
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Chiến lược giá cho các khách sạn để tối ưu doanh thu
» Chiến lược bán phòng qua OTA hiệu quả cho các khách sạn
» Chiến lược bán phòng qua Website hiệu quả cho các khách sạn
» Chiến lược bán phòng đa kênh hiệu quả cho các khách sạn
» 8 thách thức đối mặt khi triển khai chiến lược bán phòng của các khách sạn nhỏ lẻ

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn Spa-
Chuyển đến