VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Chiến lược bán phòng qua OTA hiệu quả cho các khách sạn Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Chiến lược bán phòng qua OTA hiệu quả cho các khách sạn

Go down 
Tác giảThông điệp
nhavantuonglai
Thành viên cấp 4



Tổng số bài gửi : 107
Điểm Tổng Hợp : 1227
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/11/2021

Chiến lược bán phòng qua OTA hiệu quả cho các khách sạn Empty
Bài gửiTiêu đề: Chiến lược bán phòng qua OTA hiệu quả cho các khách sạn   Chiến lược bán phòng qua OTA hiệu quả cho các khách sạn I_icon_minitime27th December 2021, 9:55 am

OTA là hệ thống kênh bán phòng đa kênh trực tuyến, giúp khách hàng lựa chọn được chỗ nghỉ như mong muốn, và giúp khách sạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bài viết cung cấp các thông tin giúp việc bán phòng tốt nhất.
 
Ưu điểm khi bán phòng qua OTA
Khi triển khai bán qua kênh OTA, sức mạnh của số hóa giúp thông tin khách sạn được đi xa hơn, tiếp cận được nhiều người ở nhiều nơi hơn.
Nếu tích hợp hệ thống phần mềm quản lý khách sạn, trạng thái phòng từ OTA được cập nhật ngay. Khách sạn nhận được thông tin nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức.
 
Hạn chế khi bán phòng qua OTA
Khách sạn trên OTA phải cạnh tranh trực tiếp với rất nhiều khách sạn khác. Do đó, khách sạn nếu không nổi bật thì sẽ rất khó để chốt deal hiệu quả.
Khách sạn cũng sẽ phải trả một khoản phí nhất định cho các OTA vào mỗi tháng, Tùy vào mỗi kênh, mà chi phí hoa hồng sẽ khác nhau, càng nhiều kênh thì chi phí hoa hồng cho OTA lại càng cao.
Cuối cùng, đó là khách sạn về lâu về dài sẽ lệ thuộc vào bên thứ 3, khiến các khách sạn khó ngưng hợp tác, giảm sức ảnh hưởng xung đột lợi ích với các kênh OTA.
 
Bán phòng trên OTA như thế nào cho hiệu quả?
Đầu tiên, chăm sóc kênh OTA như một kênh Marketing miễn phí. Khách sạn có thể tạo ra những chương trình khuyến mãi (theo mùa, combo…) để thu hút khách du lịch.
Thứ hai, xác định đúng kênh để phát triển việc bán phòng cho phù hợp. Người quản lý cần xác định, xây dựng khách sạn mình phù hợp với nhóm đối tượng nào, để dựa vào đó mà chọn kênh chủ lực, phát triển mạnh mẽ để tiếp cận.
 
Cuối cùng, là sử dụng các giải pháp quản lý khách sạn, giúp đồng bộ hiệu quả các kênh đặt phòng, giúp tiếp nhận và đồng bộ thông tin giữa các OTA được liền mạch và thông suốt.
Về Đầu Trang Go down
 
Chiến lược bán phòng qua OTA hiệu quả cho các khách sạn
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Chiến lược bán phòng qua Website hiệu quả cho các khách sạn
» Chiến lược bán phòng đa kênh hiệu quả cho các khách sạn
» 8 thách thức đối mặt khi triển khai chiến lược bán phòng của các khách sạn nhỏ lẻ
» Chiến lược OTA cho các khách sạn sau đại dịch
» Chiến lược giá cho các khách sạn để tối ưu doanh thu

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Bàn-
Chuyển đến