VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
5 vấn đề khách sạn cần nhận biết để thay đổi phần mềm quản lý khách sạn PMS Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 5 vấn đề khách sạn cần nhận biết để thay đổi phần mềm quản lý khách sạn PMS

Go down 
Tác giảThông điệp
nhavantuonglai
Thành viên cấp 4



Tổng số bài gửi : 107
Điểm Tổng Hợp : 1217
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/11/2021

5 vấn đề khách sạn cần nhận biết để thay đổi phần mềm quản lý khách sạn PMS Empty
Bài gửiTiêu đề: 5 vấn đề khách sạn cần nhận biết để thay đổi phần mềm quản lý khách sạn PMS   5 vấn đề khách sạn cần nhận biết để thay đổi phần mềm quản lý khách sạn PMS I_icon_minitime5th January 2022, 9:26 am

Giống như bất kỳ phần mềm nào khác, phần mềm quản lý khách sạn sẽ bộc lộ các hạn chế theo thời gian. Nhận biết các vấn đề của nó, và có những sự thay đổi, điều chỉnh cách sử dụng để giúp việc vận hành đạt hiệu quả hơn. Làm thế nào để hiểu được đã đến lúc thay thế phần mềm cũ? Chúng ta hãy xem xét các vấn đề dưới đây.
Khi cần tích hợp các hệ thống thường xuyên
Khi khách sạn có nhu cầu tích hợp phần mềm quản lý khách sạn với phần mềm bên thứ 3, cho khách hàng lẫn quản lý, thì việc lựa chọn phần mềm phù hợp, đảm bảo việc tích hợp là điều cần thiết.
Tốt hơn là chọn phần mềm khách sạn mở để hoạt động với các ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng khác tích hợp với Công cụ đặt phòng và Trình quản lý kênh.
Thiếu các lựa chọn tự phục vụ khách
Việc cung cấp cho khách các dịch vụ số không còn chỉ là xu hướng, mà là yêu cầu bắt buộc, giúp thay đổi cuộc chơi đối với các chủ khách sạn đang vật lộn để tồn tại. Nó ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của khách nhằm giúp tăng thêm sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và giảm tương tác giữa người với người.
Điều này đã làm cho hoạt động kinh doanh của khách sạn thân thiện với công nghệ hơn nhiều. Về mặt này, các ứng dụng dành cho khách đã được chứng minh là cứu cánh, nó cung cấp nhiều chức năng tự phục vụ, bao gồm tùy chọn thanh toán không tiếp xúc, nhận/ trả phòng di động, vào phòng không cần chìa khóa, dịch vụ trực tuyến hoặc đặt đồ ăn và nhắn tin kỹ thuật số. Nếu nhà cung cấp phần mềm chưa cung cấp ứng dụng thì tại sao không hợp tác với người cung cấp tùy chọn như vậy.
Không có hỗ trợ đầy đủ và sửa lỗi kịp thời
Sau khi ra mắt một phiên bản, các nhà cung cấp phần mềm quản lý khách sạn bắt đầu thu thập thông tin sử dụng và xác định các vấn đề cần được giải quyết trong phiên bản tiếp theo.
Các công ty có trách nhiệm hoạt động 24/7 và có một số kênh hỗ trợ, bao gồm chat, email, điện thoại, trang trợ giúp hoặc các phương pháp khác. Họ cũng cung cấp một nền tảng kiến ​​thức và một số hình thức đào tạo. Nếu không có sự trợ giúp với các lỗi và trục trặc, thì đã đến lúc bạn nên chọn một công ty khác.
Bảo mật kém
Chắc chắn, không dễ để nói phần mềm nào được bảo vệ tốt hơn. Tuy nhiên, có một số chỉ báo có thể giúp ích, đó là:

  • Tất cả dữ liệu phải được lưu trữ trên đám mây và được bảo vệ bằng mã hóa.

  • Có một khóa và ủy quyền cụ thể hoặc quyền truy cập phù hợp.

  • Phần mềm tuân thủ các yêu cầu của GoBD.


Để yên tâm, có thể có nhiều biện pháp tương tự để kiểm tra nhưng trên đây là những lý do để lựa chọn một nhà cung cấp phần mềm uy tín để đảm bảo việc hoạt động an toàn cho khách sạn.
Phần mềm quản lý khách sạn thực sự không có giá trị
Hệ thống quản lý khách sạn được thiết kế kém thường gây ra sự chậm trễ và có thể dẫn đến các khoản chi phí phụ trội. Đó có thể là hoa hồng dài hạn, chi phí tiềm ẩn hoặc khách sạn phải làm thêm các nghĩa vụ khác để đạt được mong muốn đề ra.
Mặt khác, một nhà cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số đáng tin cậy, nơi sẽ cung cấp các công cụ có cơ hội tăng doanh số bán hàng, thúc đẩy đặt phòng trực tiếp, hạn chế được những lỗi trong quá trình đồng bộ giữa các hệ thống và giảm chi phí CNTT hàng năm.
Điểm mấu chốt là tìm kiếm cơ hội hợp tác với nhà cung cấp có công nghệ hiện đại tiếp theo
Hệ thống dịch vụ khách sạn đóng một vai trò thiết yếu trong sự phát triển và tồn tại của doanh nghiệp ngày nay. Bên cạnh các hoạt động truyền thống nhằm mục đích quản lý khách sạn, họ cung cấp các công cụ tự phục vụ giúp giảm thiểu tiếp xúc cá nhân và cải thiện trải nghiệm của khách.
Chắc chắn, không cần thiết phải thiết kế lại và thay thế phần mềm chỉ vì mục đích thay đổi, nhưng nếu phần mềm đó không phục vụ cho các nhu cầu cụ thể hoặc có các dấu hiệu nêu trên, thì đó là lý do rõ ràng để xem xét thay thế.
Điều đó nói rằng, phần mềm quản lý khách sạn trên đám mây Cloud PMS có thể giúp mở ra nhiều cơ hội tiến bộ mới. Blue Jay PMS là công ty cung cấp tất cả các sản phẩm cần thiết cho các hoạt động chính của khách sạn, cụ thể là PMS, Trình quản lý kênh và Công cụ đặt phòng, cũng như Ứng dụng di động, tất cả các sản phẩm All-in-one.
Về Đầu Trang Go down
 
5 vấn đề khách sạn cần nhận biết để thay đổi phần mềm quản lý khách sạn PMS
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Phần mềm quản lý Nhân sự - Lương - Chấm công CADENA HRM SERIES chuyên biệt giành cho Hotels/Resorts
» Mọi điều cần biết về phần mềm quản lý nhà hàng
» Phần mềm quản lý nhân sự
» Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng trong hoạt động kinh doanh khách sạn
» Những bí mật chỉ nhân viên khách sạn mới biết

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Sales-
Chuyển đến