VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Sun Group - 5 năm một thương hiệu Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Sun Group - 5 năm một thương hiệu

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 1165
Điểm Tổng Hợp : 8521
Điểm bài viết hay : 17
Join date : 13/05/2010

Sun Group - 5 năm một thương hiệu Empty
Bài gửiTiêu đề: Sun Group - 5 năm một thương hiệu   Sun Group - 5 năm một thương hiệu I_icon_minitime25th June 2012, 11:33 am







Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780440_v1


Sun Group - 5 năm một thương hiệu AutonetVừa
qua, tập đoàn Sun Group đã công bố thương hiệu Sun Group của tập đoàn
tại Việt Nam với định hướng trở thành một thương hiệu mạnh trong các
lĩnh vực kinh doanh bất động sản và các dịch vụ du lịch.


Thương hiệu Sun Group là sự tự hào của
một tập đoàn Việt Nam với những dự án được nhiều người biết đến như Khu
du lịch Bà Nà Hills với hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới, khu
nghỉ dưỡng sang trọng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, tòa
nhà khách sạn cao nhất miền Trung Novotel Danang Premier…

Năm 2007, lãnh đạo Tập đoàn Sun Group
quyết định chính thức mở rộng hoạt động đầu tư tại Việt Nam sau khi đã
rất thành công tại Ucraina. Kể từ đó đến nay, chỉ sau 5 năm hoạt động
tại Việt Nam, tập đoàn Sun Group đã nhanh chóng trưởng thành và lớn mạnh
với hàng loạt dự án đầu tư bất động sản, du lịch khách sạn và dịch vụ
được rất nhiều người biết đến, khẳng định uy tín và vị thế vững chắc
của mình trên quê hương Việt Nam.

Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780451_Ong_Pham_Gia_Khiem___Nguyen
Phó Thủ tướng - Phạm Gia Khiêm tới dự lễ công bố thương hiệu Sun Group
Có thể kể tới dự án Quần thể Khu Du lịch
sinh thái Bà Nà Hills do tập đoàn Sun Group đầu tư được đánh giá là đã
hội tụ đầy đủ các yếu tố lịch sử, thiên nhiên và sự phong phú, đa dạng
của các dịch vụ để phát triển thành một khu du lịch độc đáo và hấp dẫn.

Bà Nà Hills còn được du khách bốn phương
biết đến với tuyến cáp treo nổi tiếng đạt 2 kỷ lục thế giới: Tuyến cáp
treo một dây dài nhất thế giới (5.042,62m) và có cao độ chênh lệch giữa
ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới (1.291,81m). Dự án Novotel Da Nang
Premier – tòa nhà khách sạn cao nhất miền Trung, do tập đoàn Sun Group
đầu tư với quy mô 37 tầng, bao gồm khu căn hộ, khách sạn cao cấp, trung
tâm hội nghị hiện đại và hệ thống nhà hàng sang trọng theo tiêu chuẩn
quốc tế do tập đoàn Accor quản lý cùng với những dịch vụ và tiện ích
hoàn hảo.

Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780453_Ong_Dang_Minh_Truong___TGD_
Ông Đặng Minh Trường - Tổng Giám Đốc Sun Group phát biểu tại buổi lễ
Đặc biệt là dự án Intercontinental
Danang Sun Peninsula Resort – một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trên một
bãi biển biệt lập tại bán đảo Sơn Trà chỉ cách sân bay Đà Nẵng 30 phút.
Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Bill Bensley, tác giả của các
thiết kế xa hoa tại các thiên đường du lịch tại Bali, Maldives, Hawaii,
Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort là sự hòa quyện tuyệt vời
giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và tinh hoa kiến trúc, văn hóa độc đáo
của Việt Nam.

Tại đây, du khách có thể quan sát được
cuộc sống tự nhiên đa dạng trong những tán cây rậm rạp của rừng nguyên
sinh, hòa mình vào làn nước biển ấm áp và chiêm ngưỡng những rặng san hô
và những đàn cá đủ màu sắc dưới làn nước trong vắt. Bên cạnh đó, du
khách có thể bất ngờ và thú vị khi nhận ra được các chi tiết kiến trúc
và văn hóa của Việt Nam được tái hiện một cách tinh tế và sáng tạo, hiện
diện xuyên suốt trong không gian kiến trúc, nội thất và cảnh quan của
khu nghỉ dưỡng.

Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780454_Ong_Hoang_Thanh_Binh___Pho_
Đại diện Sun Group nhận chứng chỉ Bà Nà Hills từ Cục SHTT
Để du khách được hưởng sự chăm sóc và
phục vụ chu đáo nhất, Sun Group đã mời tập đoàn InterContinental Hotels
Group (IHG), một tập đoàn quản lý và điều hành khách sạn đa quốc gia
hàng đầu thế giới về quản lý khu nghỉ dưỡng này. Với kinh nghiệm và đẳng
cấp trong lĩnh vực quản lý khách sạn, IHG tin tưởng và bày tỏ cam kết
sẽ đưa khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành
một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái được đánh giá cao nhất tại khu
vực châu Á và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn kiếm tìm
những trải nghiệm sang trọng, độc đáo và mong được khám phá những gì
đặc biệt nhất thuộc về thành phố Đà Nẵng và Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ công bố thương hiệu Sun
Group, ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám Đốc Sun Group, cho biết: "Lễ
công bố thương hiệu Sun Group, đối với cá nhân tôi và với cả tập đoàn,
là sự tự hào về những gì đã đạt được và sự tự tin để tiếp tục chặng
đường thực hiện sứ mệnh của tập đoàn. Những thành quả mà Sun Group đạt
được ngày hôm nay là kết quả của một tập thể vững mạnh mà ở đó, mỗi con
người phù hợp đều được coi là giá trị cốt lõi, là tài sản quý giá nhất
của tập đoàn”.

Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780448_Bin_Bensley
KTS Bill Bensley tác giả dự án Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort
Với sự ra mắt thương hiệu Sun Group ,
Tập Đoàn Sun Group đã đánh dấu và khẳng định sự trưởng thành sau chặng
đường 5 năm phát triển bền vững bằng những công trình có ý nghĩa xã hội,
kinh tế lớn đóng góp vào sự phát triển du lịch và kinh tế của Đà Nẵng,
cũng như của cả nước. Trong thời gian đến, Tập Đoàn SunGroup sẽ tiếp tục
phát triển theo định hướng đã đặt ra và sẽ có thêm nhiều các sản phẩm
bất động sản và dịch vụ du lịch khác mang thương hiệu Sun Group được
giới thiệu và đưa vào hoạt động, với tiêu chí đẳng cấp và chất lượng
được đặt lên hàng đầu.

Một số hình ảnh tại Bà Nà Hills Mountain Resort:

Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780455_IMG_7268
Cáp treo Bà Nà
Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780456_IMG_4792
Chùa Linh Ứng
Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780457_IMG_1655
Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780458_Front_Perspectives
Khu vui chơi giải trí Fantasy Park
Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780459_Massager_Room
Massage room
Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780460_IMG_3196


Sun Group - 5 năm một thương hiệu Images780461_IMG_3208
Khu vực hầm rượu
Về Đầu Trang Go down
http://vietnamhoteliers.tk/ henryminh
 
Sun Group - 5 năm một thương hiệu
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Thương hiệu KFC (Ông Gà Rán) tại Việt Nam
» Ký kết hợp đồng quản lý và sử dụng thương hiệu với Tập đoàn Best Western
» Làm thế nào để cải thiện thương hiệu khách sạn?
»  chọn hiểu các cái sụn nâng mũi S Line thường sử dụng
» Nhượng quyền thương hiệu Meiya Beauty Spa

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Tin Đó Đây - News About...-
Chuyển đến