IHG CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN TUẦN LỄ CẢM ƠN NHÂN VIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ CAMPUCHIA
Việt Nam & Campuchia, 25/06 đến 29/06/2012, tâp đoàn
InterContinental Hotel Group (IHG) phát động các hoạt động nhân Tuần lễ
Cảm ơn Nhân viên, 25-29/06/2012.
Một ý tưởng rất giản đơn đã nhen nhóm cách đây 3 năm do Nguyên Chủ tịch
Hiệp Hội các Chủ đầu tư các khách sạn do IHG quản lý đề xuất – Làm cách
nào để gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả nhân viên IHG trên toàn
thế giới, những người làm việc chăm chỉ mỗi ngày trên mọi lĩnh vực phục
vụ cho công việc kinh doanh của Tập đoàn. Và không chỉ cảm ơn bằng một
hoặc hai lời mà chúng ta cần dành 1 tuần lễ để vinh danh tinh thần làm
việc tận tình mà nhân viên đã đem được để tạo nên những Khách sạn Tuyệt
vời Khách hàng Yêu mến.- Đó là cách mà Tuần lễ Cảm ơn Nhân viên với quy
mô toàn cầu của Tập đoàn IHG đã được phát động và lớn mạnh cùng với sự
tham gia của hàng ngàn nhân viên đến từ hơn 3,000 khách sạn và văn phòng
IHG cùng chúc mừng nhau. Ban Giám đốc của IHG cũng sẽ ghé thăm một số
các khách sạn và văn phòng trong suốt tuần lễ này để chuyển lời cảm ơn
chân thành nhất.
Tại các khách sạn Tập đoàn IHG quản lý tại Việt Nam và Campuchia bao gồm
khách sạn và khu căn hộ InterContinental Asiana Saigon, Khu nghỉ mát
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Khách sạn Crowne Plaza
Danang, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, Khách sạn InterContinental
Hanoi Westlake, Khách sạn InterContinental Phnôm Pênh và Khách sạn sắp
mở cửa Crowne Plaza Nha Trang, nhiều hoạt động khác nhau được tổ chức
trong 1 tuần từ 25/06 đến hết ngày 29/06/2012 như Cuộc thi chuẩn bị ra
giường, Đếm diện tích khách sạn, Trang trí văn phòng, các môn thi đấu
chào mừng Olympic Luân Đôn 2012 cùng một số môn khác.
Không bỏ qua trách nhiệm kinh doanh gắn với phát triển bền vững, một số
hoạt động hỗ trợ cộng đồng địa phương cũng được sắp xếp bao gồm “bữa ăn
tối vui vẻ” dành cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại
InterContinental Phnôm Pênh.
Ban Quản lý khách sạn cũng nhân cơ hội này ghi nhận những đóng góp nhiệt
tình, cống hiến và đóng góp của mỗi nhân viên bằng việc cung cấp các
dịch vụ khác cho nhân viên bao gồm dọn sạch tủ đựng vật dụng cá nhân kèm
theo món quà bất ngờ, tổ chức bữa ăn, các buổi thết đãi đặc biệt v.v.
Tại khách sạn Crowne Plaza Danang, lễ khai mạc của sự kiện lớn này sẽ
diễn ra tại Cổng dành cho nhân viên với việc kéo cờ chào đón sự kiện,
hoạt động chào đón cùng chương trình rửa xe cho nhân viên vào sáng ngày
thứ Hai, 25/06.
Theo ông Fergus Stewart, Tổng Giám đốc Khu vực, phụ trách giám sát các
khách sạn IHG tại Việt Nam và Campuchia, tuần lễ Cảm ơn Nhân viên là cơ
hội lớn mà mỗi chúng ta có thể thể hiện sự ghi nhận đối với toàn thể
nhân viên chúng ta. “Công việc bận rộn và thời gian đôi lúc làm cho
chúng ta có khuynh hướng lãng quên tầm quan trọng của các mối quan hệ
xung quanh chúng ta bao gồm tình cảm giữa các đồng nghiệp với nhau. Một
sự ghi nhận lớn cùng với lời cảm ơn từ chính trái tim vào đúng lúc – đó
là cách chúng ta chào đón Tuần lễ đặc biệt này”, Fergus chia sẻ.
-hết-
Về Tập đoàn Quản lý khách sạn IHG
IHG (Tập đoàn Quản lý Khách sạn Liên lục địa) [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)]
là tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới về số lượng phòng. IHG
phân quyền, cho thuê và quản lý, sở hữu, thông qua các công ty thành
viên, một danh mục hơn 4,400 khách sạn và hơn 656,000 phòng khách tại
100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tập đoàn quản lý hàng
loạt các thương hiệu khách sạn nổi tiếng, bao gồm InterContinental®
Hotels & Resorts, Hotel Indigo®, Crowne Plaza® Hotels & Resorts,
Holiday Inn® Hotels and Resorts, Holiday Inn Express®, Staybridge
Suites® and Candlewood Suites® . Công ty IHG cũng quản lý Chương trình
Điểm thưởng Ưu tiên dành cho khách hàng - lớn nhất và đầu tiên của thế
giới với 43 triệu thành viên trên toàn cầu.
IHG có hơn 1.700 khách sạn đang trong giai đoạn phát triển và hy vọng có
thể tuyển dụng 140.000 nhân viên trên toàn thế giới trong vài năm đến.
InterContinental Hotels Group PLC là công ty của tập đoàn có trụ sở tại nước Anh và đăng ký kinh doanh tại Anh và sứ Wales.
IHG cung cấp thông tin và các đặt phòng qua mạng cho tất cả các khách sạn mang thương hiệu của tập đoàn tại địa chỉ
www.ihg.com và thông tin cho chương trình Điểm Thưởng Khách hàng Ưu tiên tại
www.priorityclub.com. Để biết thêm thông tin mới nhất, vui lòng liên hệ Văn phòng Truyền thông qua mạng
www.ihg.com/media.