VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Blue Jay PMS đã đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch vừa qua như thế nào? Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 

 Blue Jay PMS đã đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch vừa qua như thế nào?

Go down 
Tác giảThông điệp
nhavantuonglai
Thành viên cấp 4



Tổng số bài gửi : 109
Điểm Tổng Hợp : 1244
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/11/2021

Blue Jay PMS đã đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch vừa qua như thế nào? Empty
Bài gửiTiêu đề: Blue Jay PMS đã đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch vừa qua như thế nào?   Blue Jay PMS đã đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch vừa qua như thế nào? I_icon_minitime17th November 2021, 1:55 pm

Blue Jay PMS là phần mềm quản lý khách sạn toàn diện, hỗ trợ cho các khách sạn mùa dịch trong việc quản lý và vận hành, đồng hành để giúp cả hệ thống được vận hành hiệu quả, giảm đi những tác động không mong muốn từ mùa dịch.


Thế tiến thoái lưỡng nan của khách sạn mùa dịch
Thế tiến thoái lưỡng nan là tình huống mà tiếp tục không ổn, dừng lại hay đi lui cũng không xong. Mùa dịch đặt rất nhiều khách sạn vào tình thế tiến thoái lưỡng nan này, bởi lẽ việc vận hành tiếp sẽ rất không ổn, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Xét trên phương diện chiến lược, đây là tính huống ngoài dự liệu, không mong muốn của bất kỳ ai. Xét trong mảng kinh doanh, đây là điểm yếu chết người, khiến cả hệ thống từ từ thoi thóp mà cạn vốn.
Với các khách sạn, thế tiến thoái lưỡng nan trong mùa dịch chính là việc tiếp tục vận hành là rất nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ như lây lan dịch bệnh, bị phạt vì vi phạm lệnh phong tỏa hay giãn cách. Nhưng nếu dừng lại, chi phí vận hành (điện, nước, vệ sinh, dịch vụ…) vẫn phải trả, chi phí lao động (nhân viên, hệ thống…) vẫn phải chịu khiến việc cân đối doanh thu để tạo ra lợi nhuận là rất khó khăn.

Blue Jay PMS đã đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch như thế nào?
Sự đồng hành của Blue Jay PMS diễn ra ở 3 cấp độ: hệ thống vận hành, dịch vụ và thương hiệu khách sạn. Ở từng cấp độ, giải pháp mà Blue Jay PMS đem đến là khác nhau, nhưng đều chung mục đích là đảm bảo việc duy trì, vận hành cho khách sạn.

Sự đồng hành về mặt hệ thống vận hành
Zoom, Gmail, Skype… đều mang tính kết nối và hỗ trợ, chứ không dứt điểm giải quyết, và thúc đẩy quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ, ổn định.

Các khách sạn cần giải pháp để hoàn thiện hệ thống, vượt qua biến động của dịch bệnh hiện tại.
Blue Jay PMS tạo nên môi trường làm việc từ xa có hiệu quả, thông qua quá trình tự động hóa và thúc đẩy vận hành theo quy trình có sẵn để giảm thiểu thời gian làm việc, nhưng vẫn nâng cao được hiệu quả, qua đó thúc đẩy doanh số, giảm thiểu những biến động và khoảng thời gian bị động không đáng có trong mùa dịch.
Blue Jay PMS đang được sử dụng ở +100 khách sạn, villa, homestay các quy mô trên cả nước. Chứng tỏ rằng khả năng đáp ứng của Blue Jay PMS trong bối cảnh dịch bệnh là rất rõ ràng.
4 nhóm giải pháp mà Blue Jay PMS cung cấp đến các doanh nghiệp mảng lưu trú, bao gồm:

Bằng chính sách giá linh hoạt, đáp ứng từng công suất, quy mô phòng của từ doanh nghiệp mà chi phí sẽ trở nên phù hợp, cân đối. Do vậy, các khách sạn, homestay đang vận hành theo mô hình khởi nghiệp, vốn nhỏ cũng không quá băn khoăn, cân đo đong đếm chi phí khi sử dụng.

Sự đồng hành về mặt dịch vụ

Blue Jay PMS vận hành song song giữa việc cung ứng sản phẩm, và giải quyết những vấn đề mà khách hàng (B2B) gặp phải. Nhiều khách sạn với những cơ cấu riêng biệt, không đồng nhất như đa số các khách sạn thông thường khác, cho nên — họ luôn cần những giải pháp riêng biệt, hoặc hệ thống được xây dựng riêng biệt để đáp ứng nhu cầu. Blue Jay PMS song hành cùng các khách sạn như vậy, khi liên tục giải quyết những vấn đề, xuất phát từ nhu cầu thực tế, cũng như kỳ vọng để việc vận hành được ổn định, liền lạc hơn.

Còn trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành, nhiều khoản chi phí được các khách sạn cắt giảm, lượng nhân công làm việc theo đó cũng bị giảm sút. Chi phí vận hành và hỗ trợ vận hành cũng nằm trong số đó, nhưng điều này cũng gián tiếp khiến quá trình làm việc và tạo ra doanh thu cho khách sạn gặp nhiều trở lại.

Sự hiện diện thương hiệu trên mạng
Nhiều khách sạn trong giai đoạn này bên cạnh việc tạm ngưng vận hành, thì các hoạt động quảng bá thương hiệu cũng dừng lại. Điều này xét trên thực tế hẳn không là lựa chọn tốt, bởi sẽ làm giảm thứ hạng trên hệ thống OTAs (ranking) và các công cụ tìm kiếm (SEO).
Chính vì thế, với vai trò là nền tảng hỗ trợ vận hành, Blue Jay PMS cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu trên không gian mạng cho các khách sạn như miễn phí thiết kế website và duy trì tên miền khi đăng ký sử dụng, để qua đó mà tăng nhận diện trong tâm trí của khách hàng.
Blue Jay PMS tích hợp Booking Engine vào mỗi website, để thông qua đó làm giảm khả năng cạnh tranh với các đối thủ, và năng tỷ lệ đặt phòng khi khách hàng tìm kiếm thông tin.


Thấu hiểu vấn đề ấy, Blue Jay PMS linh hoạt hỗ trợ, đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch cùng nhiều giải pháp như là:

  • Tặng gói thiết kế Website khách sạn — Giúp tăng nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
  • Tặng 30 ngày dùng thật không mất phí Blue Jay PMS — giúp tăng đến 20% doanh thu sau 6 tháng sử dụng.
  • Giảm 30% chi phí vận hành Blue Jay PMS từ đây đến hết 2021 nếu đăng ký dài hạn.



Có thể nói, đại dịch Covid–19 gây nhiều thiệt hại đến ngành du lịch và kinh doanh khách sạn, do thế mà sự chung tay, đồng hành để khách sạn mùa dịch có thể vượt qua trong giai đoạn này là hết sức quan trọng. Với vai trò là một giải pháp giúp quá tình vận hành, hoạt động của các khách sạn diễn ra liền mạch và ổn định hơn, Blue Jay PMS đã và đang tạo nên nhiều bước tiến, hành động để cùng đi qua khó khăn.
Về Đầu Trang Go down
 
Blue Jay PMS đã đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch vừa qua như thế nào?
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Các khách sạn vận hành qua mùa dịch trơn tru như thế nào
» Sầm Sơn: Động Thủy cung sập bất ngờ, 5 du khách thoát nạn
» Khóa học bất động sản_Chứng chỉ hành nghề_0977.081.309
» Tổ tưởng hành lý của khách sạn Vinpearl trộm đồ của khách
» Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng trong hoạt động kinh doanh khách sạn

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn Engineering-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến