VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Hồi phục khách sạn sau mùa dịch nhanh và hiệu quả như thế nào? Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 

 Hồi phục khách sạn sau mùa dịch nhanh và hiệu quả như thế nào?

Go down 
Tác giảThông điệp
nhavantuonglai
Thành viên cấp 4



Tổng số bài gửi : 109
Điểm Tổng Hợp : 1243
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/11/2021

Hồi phục khách sạn sau mùa dịch nhanh và hiệu quả như thế nào? Empty
Bài gửiTiêu đề: Hồi phục khách sạn sau mùa dịch nhanh và hiệu quả như thế nào?   Hồi phục khách sạn sau mùa dịch nhanh và hiệu quả như thế nào? I_icon_minitime27th December 2021, 9:59 am

Hồi phục khách sạn sau mùa dịch nhanh và hiệu quả như thế nào? Bài viết sau sẽ cung cấp câu trả lời và giúp khách sạn của bạn giải quyết được vấn đề.
Tối ưu kênh bán phòng
Các khách sạn cần mở hết các kênh bán phòng trước đó tạm đóng, linh hoạt hơn trong cách bán phòng, nhằm tối ưu độ phủ, tăng nhận diện ở tất cả các kênh và hưởng lợi từ các chính sách khuyến mãi.
Ví dụ: cho phép hủy phòng sát ngày nhận, hỗ trợ xe trung chuyển từ sân bay về khách sạn… Để khách hàng dễ dàng, an tâm hơn khi đặt phòng.


Cơ cấu lại cách bán phòng
Khách sạn cần linh hoạt hơn, chuyển đổi cơ cấu, cách thức bán phòng, cũng như đáp ứng những nhu cầu thực tế của khách hàng nhằm đón đầu xu hướng, đảm bảo sự an toàn cho khách du lịch.
Ví dụ: cho thuê phòng dài hạn, xây dựng không gian phù hợp để làm việc, ứng dụng thanh toán không tiếp xúc…


Kích cầu, khuyến mãi
Khách sạn có thể xây dựng những chương trình kích cầu, tạo khuyến mãi vừa để giảm tải tài chính cho khách du lịch, vừa thu hút thêm lượt đặt phòng cho khách sạn.
Ví dụ: giảm sốc giá phòng, miễn phí dịch vụ, combo siêu tiết kiệm…


Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, an toàn
Khách du lịch nội địa là nguồn khách hàng tiềm năng nhất, gần gũi về mặt văn hóa cũng như phong cách sống, việc đáp ứng yêu cầu và phục vụ sẽ dễ dàng hơn.
Khách du lịch quốc tế tuy đóng băng trong thời điểm hiện tại, nhưng nhiều quốc gia đang làm tốt công tác dập dịch, tiêm chủng như Úc, Trung Quốc. Hồng Kông… Theo dõi tình hình, đón đầu lượng khách quốc tế từ những quốc gia an toàn, sẽ gia tăng đáng kể doanh thu cho khách sạn của bạn.


Tối ưu, giải quyết vấn đề nhân sự sau mùa dịch
Khi dịch kết thúc, nhiều khách sạn chưa thể bù đắp lượng nhân sự thiếu hụt do cắt giảm trước đó. Để giải quyết, khách sạn cần có chiến lược phù hợp, đảm bảo quyền lợi cho người lao động lẫn quá trình vận hành.
Nếu kiêm nhiệm, hãy tùy thuộc vào năng lực, nhiệm vụ được phân công, như lễ tân kiêm nhiệm dọn dẹp, hoặc bán phòng; kế toán kiêm nhiệm lễ tân...


Thuê mặt bằng, khách sạn giá tốt trước khi dịch kết thúc
Nếu bạn chưa có mặt bằng, hãy tìm kiếm, thuê lại khách sạn giá tốt khi người khác thanh lý cắt lỗ hoặc đang tìm chủ quản lý.
Hãy theo dõi các group kinh doanh, khởi nghiệp khách sạn để cập nhật, tham khảo thông tin khách sạn thanh lý để lựa chọn. Tìm đúng khách sạn có tiềm năng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá trong chiến lược kinh doanh của mình.


Duy trì Marketing trong mọi tình huống
Marketing khách sạn cần thực hiện trong và sau dịch để đem lại hiệu quả khi hồi phục hoạt động.
Trong mùa dịch, hãy duy trì các kênh truyền thông như website, fanpage và cập nhật thông tin thường xuyên, để giữ thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm được ổn định và không sụt giảm.
Sau mùa dịch, hãy nhanh nhạy cập nhật thông tin mở cửa, và tạo ra những gói kích cầu, khuyến mãi để thu hút, tăng sự chú ý.


Sử dụng giải pháp công nghệ để vận hành hiệu quả hơn
Việc sử dụng các giải pháp công nghệ như Blue Jay PMS đem lại nhiều lợi ích cụ thể, có giá trị cho khách sạn như:


  • Vận hành từ xa hiệu quả, không cần đến trực tiếp khách sạn hay tiếp xúc trực tiếp để làm việc.

  • Tự động đồng bộ, cập nhật các thay đổi hoặc điều chỉnh giá phòng.

  • Theo dõi tình hình tài chính trực quan, thuận tiện.

  • Thân thiện, dễ thao tác, dễ sử dụng.


[size]
Blue Jay PMS đã, và đang cam kết đồng hành cùng khách sạn bằng chính sách miễn phí sử dụng từ đây đến hết năm 2021.[/size]

Về Đầu Trang Go down
 
Hồi phục khách sạn sau mùa dịch nhanh và hiệu quả như thế nào?
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Hồi phục khách sạn sau mùa dịch nhanh và hiệu quả như thế nào?
» Giải pháp của Google để hỗ trợ các khách sạn phục hồi hiệu quả sau dịch
» Bí quyết quản lí khách sạn nhiều chi nhánh hiệu quả
» 4 vấn đề cần giải quyết để khôi phục ngành khách sạn hậu đại dịch
» Hội An sau dịch đang dần khôi phục như thế nào?

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Bàn-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến