VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh
VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
9 cách tối ưu các kênh OTA đã được chứng minh hiệu quả Coolte17Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 

 9 cách tối ưu các kênh OTA đã được chứng minh hiệu quả

Go down 
Tác giảThông điệp
nhavantuonglai
Thành viên cấp 4



Tổng số bài gửi : 109
Điểm Tổng Hợp : 1244
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 17/11/2021

9 cách tối ưu các kênh OTA đã được chứng minh hiệu quả Empty
Bài gửiTiêu đề: 9 cách tối ưu các kênh OTA đã được chứng minh hiệu quả   9 cách tối ưu các kênh OTA đã được chứng minh hiệu quả I_icon_minitime27th December 2021, 9:51 am

Tối ưu hóa kênh OTA là một trong những chiến lược giúp đem lại doanh thu nhiều và nhanh cho khách sạn. Nhưng làm thế nào để điều hướng và giữ được vị trí hiển thị trên trang nhất của OTA? Bài viết sau đây sẽ cung cấp 9 cách để bạn thực hiện, và  nó đã được chứng minh về tính hiệu quả.
 
[list="box-sizing: border-box; margin-bottom: 10px; color: rgb(51, 51, 51); font-family: \"Open Sans", sans-serif; font-size: 16px; background-color: rgb(255, 255, 255);"]
[*]Kết nối với các nhà quản lý thị trường OTA mà khách sạn đang đăng ký

[/list]
OTA mang lại giá trị to lớn, khách sạn có thể nhận được giá trị tốt nhất thông qua mối quan hệ với các quản lý thị trường.
 
[list=2]
[*]Nhận thức OTA là một kênh Marketing và bán phòng cho khách sạn

[/list]
Hình ảnh có chất lượng tốt, mô tả càng đúng chi tiết phòng khách sạn của bạn phải được cung cấp một cách đầy đủ. Và, hãy đảm bảo rằng khách sạn có nhiều chính sách hoàn, hủy và nhận phòng linh hoạt.
 
[list=3]
[*]Cập nhật tình trạng phòng trống trên các OTAs tương tự như trên website khách sạn cũng như các kênh khác

[/list]
Số lượng phòng trống là rất quan trọng là bởi vì nó sẽ thay đổi liên tục, đặc biệt là trong thời gian cao điểm hoặc theo mùa, bạn cần phải luôn luôn đảm bảo rằng nó luôn đồng đều và chính xác trên tất cả các OTA của bạn.
 
[list=4]
[*]Quản lý thông minh các mức giá và khuyến mãi của bạn

[/list]
Nếu bạn có nhiều chương trình khuyến mãi linh hoạt theo thời gian, chúng sẽ tạo ra nhiều cơ hội bán phòng hơn và khách sạn có thể dễ dàng bán được những phòng trống còn lại.
 
[list=5]
[*]Trả lời một cách cẩn thận các đánh giá của khách hàng

[/list]
14% người tiêu dùng tin vào quảng cáo truyền thống, 92% người lại đánh giá cao các review. Các bài review tạo ra cảm giác “người thật việc thật”, hơn là sự đánh bóng do quảng cáo tạo nên.
 
[list=6]
[*]Xem xét trả phí quảng cáo

[/list]
Dù việc quảng cáo không đảm bảo khách sạn sẽ có nhiều lượt đặt phòng hơn, nhưng nó sẽ làm khách sạn trên OTA ấn tượng hơn. Nếu nội dung quảng cáo chất lượng tốt, bạn sẽ thấy doanh thu và xếp hạng OTA của mình tăng lên.
 
[list=7]
[*]Tập trung vào các thị trường cụ thể

[/list]
Xác định một thị trường cụ thể có nghĩa là bạn tác động đến ít khách hàng hơn. Nếu khách sạn tạo ra các sự kiện tương ứng mỗi giai đoạn và triển khai nhiều chiến dịch nhắm vào từng đối tượng hay thị trường cụ thể thì cũng sẽ thu về được nhiều booking chắc chắn hơn.
 
[list=8]
[*]Hiểu biết về đối thủ cạnh tranh

[/list]
Phải biết các khách sạn đối thủ đang hoạt động như thế nào để xây dựng chính sách giá, điều chỉnh chiến lược bán phòng phù hợp.
 
[list=9]
[*]Xem xét ký kết thỏa thuận đối tác

[/list]
Thông qua ưu tiên trong thỏa thuận đối tác, khi tối ưu hóa kênh OTA, xếp hạng khách sạn của bạn cao hơn để nhận được hoa hồng lớn hơn.
 
Tóm lại, có nhiều cách để tối ưu kênh bán phòng, giành được vị trí hiển thị ở trang đầu tiên trong quá trình tối ưu hóa kênh OTA. Câu hỏi thực sự là: Làm thế nào để bạn bảo vệ vị trí của mình một khi bạn có nó?
Về Đầu Trang Go down
 
9 cách tối ưu các kênh OTA đã được chứng minh hiệu quả
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» OTA là gì ? Cách quản lý kênh OTA hiệu quả giúp tăng doanh thu cho Khách sạn
» Cách cải thiện nhận diện của khách sạn và quản lý kênh OTA hiệu quả
» OTA là gì? Cách quản lý kênh OTA hiệu quả giúp tăng doanh thu cho Khách sạn
» Làm cách nào để tăng hiệu quả kinh doanh căn hộ?
» Bạn đã thực sự hiểu về đánh giá tính cách DISC? (Phần 1)

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Nhân sự-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến